Tin Tức

BIMEDTECH hưởng ứng chương trình mổ từ thiện năm 2023 do Bệnh viện Quân y 175 tổ chức.

31/03/2023

Nhân dịp Viện Chấn thương Chỉnh hình - Bệnh viện Quân y 175 tổ chức đợt phẫu thuật miễn phí (từ ngày 25 đến 31 tháng 03 năm 2023), Công ty TNHH MTV Nhà máy Công nghệ Sinh học và Thiết bị Y tế đã gửi tặng Bệnh viện Quân Y 175 sản phẩm màng phẫu thuật BIMEDFILM nhằm hưởng ứng chương trình từ thiện và tạo điều kiện để các Bác sĩ trải nghiệm sản phẩm.

Từ ngày 25 - 31/3/2023 vừa qua, Viện Chấn thương Chỉnh hình - Bệnh viện Quân y 175 phối hợp với Tổ chức Operation Walk Chicago (OWC), Hoa Kỳ tiến hành đợt phẫu thuật miễn phí thay khớp háng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Công ty TNHH MTV Nhà máy Công nghệ Sinh học và Thiết bị Y tế đã gửi tặng Bệnh viện Quân Y 175 sản phẩm màng phẫu thuật BIMEDFILM nhằm hưởng ứng chương trình từ thiện và tạo điều kiện để các Bác sĩ trải nghiệm sản phẩm.

Không chỉ hỗ trợ các bệnh nhân nghèo có cơ hội phẫu thuật, tập phục hồi chức năng sau mổ, trong thời gian làm việc tại Việt Nam, các Bác sĩ của Bệnh viện Quân y 175 và OWC còn tổ chức các hoạt động nhằm thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và hội thảo "Tiến bộ trong phẫu thuật thay khớp năm 2023" với sự hướng dẫn của các chuyên gia thuộc Tổ hợp Y tế Đại học Northshore, Chicago (Hoa Kỳ) và đội ngũ Bác sĩ bệnh viện.

Từ khi chính thức được cấp chứng nhận lưu hành trên thị trường Việt Nam cho đến nay, BIMEDFILM đã được các Bác sĩ tại nhiều bệnh viện trên khắp cả nước tin dùng, phải kể đến Bệnh viện Quân Y 108, Bệnh viện C Đà Nẵng, Vinmec,…

BIMEDTECH luôn cố gắng không ngừng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như đa dạng hóa các mặt hàng vật tư y tế nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cũng như góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam.

Ảnh: Nhân viên công ty Bimedtech gửi tặng Bệnh viện Quân y 175 sản phẩm màng phẫu thuật BIMEDFILM

Bài viết có sử dụng trích dẫn từ nguồn: https://nhandan.vn/phau-thuat-khop-hang-mien-phi-cho-benh-nhan-ngheo-post744916.html